สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูตออสเตรียว่ากระทรวงการศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมของสาธารณรัฐออสเตรีย เปิดรับสมัครทุนการศึกษาและวิจัย จำนวน 3 ทุน ได้แก่
- ทุน Franz Warfel Grant สำหรับอาจารย์หรือนักวิจัยในสถาบันการศึกษาซึ่งทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการสอนภาษาเยอรมันและวรรณคดีออสเตรีย เพื่อศึกษาหรือทำวิจัย ณ สาธารณรัฐออสเตรีย เป็นระยะเวลา 4-9 เดือน ในสาขา Humanities and Theology, Linguistics and Literature Sciences โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่เกิน 35 ปี (เกิดวันที่/หลังวันที่ 1 ตุลาคม 2516)
- ทุน Richard Plaschka เพื่อศึกษาหรือทำวิจัย ณ สาธารณรัฐออสเตรีย เป็นระยะเวลา 4-9 เดือน ในสาขา Humanities and Theology, Linguistics and Literature Sciences
- ทุน Ernst Mach Grant เพื่อศึกษาหรือทำวิจัย ณ สาธารณรัฐออสเตรีย เป็นระยะเวลา1-9 เดือน ในสาขา Natural Science, Technical Science, Medicine, Agriculture and Forestry, Veterinary Medicine, Social Science, Law and Economics, Humanities and Theology, Fine Arts
หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 1 มีนาคม 2552
ผู้ที่สนใจศึกษารายละเอียดของทุนดังกล่าวได้จาก http://www.grants.at และขอให้สมัครผ่านทางเว็บไซต์ http://www.scholarships.at โดยผุ้สมัครส่งใบสมัครทางไปรษณีย์ไปยังแหล่งผู้ให้ทุนโดยตรงตามวันที่ปิดรับสมัครของทุนดังกล่าว สอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักยุทธศาสตร์อุดมศึกษาต่างประเทศกลุ่มยุทธศาสตร์การพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือกับต่างประเทศโทร 02 610 6395-6

Custom Search
Popular Posts
-
The deadline for applications will be 30th April 2010. The UNEP World Conservation Monitoring Centre, in collaboration with the Foreign...
-
Applications will be accepted continuously until funds are expended or September 30, 2010, whichever comes first. The National Health Servic...
-
The Fund will provide partial funding for overseas (non-EU) and UK-home candidates to undertake a one-year Masters course at Imperial Colleg...
-
The Hubert H. Humphrey Fellowship Program provides a year of professional enrichment in the United States for experienced professionals from...
-
The SEARCA PhD Research Scholarship provides financial support to a limited number of qualified PhD students whose researches are relevant t...